Cagliari chính thức sa thải Zola

Sau thất bại của Cagliari trước Sampdoria 0-2, bên phía Cagliari đã chính thức lên tiếng sa thải HLV trưởng Gianfranco Zola. Từng là một cự...

Sau thất bại của Cagliari trước Sampdoria 0-2, bên phía Cagliari đã chính thức lên tiếng sa thải HLV trưởng Gianfranco Zola. Từng là một cựu ngôi sao 12bet của Chelsea, Gianfranco Zola đã kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình tại Stadio Sant'Elia. Sau đó đến Cagliari và vào tháng 12 vừa rồi Gianfranco Zola đã làm HLV thay thế cho Zdenek Zeman. Lúc ban đầu Zola nhận được rất nhiều sự kì vọng và tin tưởng.




Song, ngay trận đầu tiên Gianfranco Zola ra mắt đã gây thất vọng khi để Cagliari thất bại 0-5. Bỏ qua trận đó có thể xem là không may nhưng nhìn thành tích Cagliari dưới tay HLV mới càng ngày càng thảm thì Zola gặp phải nhiều chỉ trích. Và thất bại trước Sampdoria chính là giới hạn cuối cùng của Gianfranco Zola. Cagliari đã lên tiếng chia tay với HLV Gianfranco Zola. Khi thông tin Zola chính thức chia tay Cagliari thì có tin được tung ra rằng Cagliari đã nhắm Zeman để làm người thay thế cho Zola.

Related

giai tri 7277499639064313301

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item